@.อ่านละคร.นาคี.นางอาย.ดวงใจพิสุทธิ์.@

อ่านละคร สามีตีตรา ตอนที่ 11/6 วันที่ 13 มี.ค. 57

อ่านละคร สามีตีตรา ตอนที่ 11/6 วันที่ 13 มี.ค. 57

“คุณเป็นบ้าอะไรไปคะคุณผึ้ง ที่ผ่านมาคุณกั้งรักและดีกับคุณทุกอย่าง คุณกั้งไม่เคยตัดเล็บเท้าตัวเอง แต่สมัยมหาวิทยาลัย..คุณขาหัก คุณกั้งไปนั่งตัดเล็บเท้าให้คุณ คุณจำมันได้บ้างไหมคะ?”

“มันเป็นแค่ตบหัวแล้วลูบหลัง มันไม่เคยทำดีจากใจ มันทำดีเพราะกลัว ฉันไม่เอามันต่างหาก”

“ไม่ใช่หรอก คุณรับความดีของคุณกั้งไม่ได้เพราะคุณมันขี้อิจฉา คนอย่างคุณต่อให้มีเพชรเม็ดเท่าบ้าน คุณก็ไม่มีความสุข เพราะคุณ ไม่เคยมองในสิ่งคุณมี คุณมองแต่สิ่งที่คนอื่นมี!”


“เพราะสิ่งที่คนอื่นมี มันควรเป็นของฉันไง!”

สายน้ำผึ้งยื่นน้องพีทใส่มือนวล/นวลแทบจะคว้าไม่ทัน!!!

“ดูแลลูกฉันให้ดีๆ ถ้าลูกฉันเป็นอะไรไปนิดเดียว แกโดนแน่!”

สายน้ำผึ้งเดินเข้าบ้านไปทันที นวลเงอะงะอุ้มน้องพีท แล้วรีบเดินตามสายน้ำผึ้ง

กะรัตเดินเข้าห้องมาด้วยท่าทางกระวนกระวายใจ กะรัตพยายามคุมสติตัวเอง

กะรัตยกมือไหว้สิ่งศักดิ์ศิทธิ์ หลับตาภาวนาสงบจิตตัวเอง “คุณพระคุณเจ้า ช่วยให้ลูกใจเย็น ช่วยให้ลูกมีสติ ลูกเคยทำได้ ให้ลูกทำได้”

สายน้ำผึ้งเปิดประตูห้องเข้ามามองกะรัตที่ยืนสงบใจตัวเอง สายน้ำผึ้งยิ้มเยาะ แล้วเดินไปที่เตียงของกะรัต

“อย่าฝืนเลยกั้ง แกหนีการยอมรับความจริงไปไม่ได้หรอก”

กะรัตหันขวับมามองสายน้ำผึ้ง ”ใครให้แกเข้ามาในห้องฉัน”

กะรัตเข้าไปผลักสายน้ำผึ้ง สายน้ำผึ้งผลักกะรัตกลับ กะรัตเซ สายน้ำผึ้งมองกะรัตอย่าง เย้ยหยัน แล้วไปนั่งบนเตียงของกะรัต

“เตียงนี้สินะ ที่แกหวังจะใช้เป็นฐานเผด็จศึกวันไข่ตกน่ะ”

กะรัตมองสายน้ำผึ้งอย่างชะงักว่าสายน้ำผึ้งรู้เรื่องไข่ตกได้ยังไง ”แก….. !!!!”

สายน้ำผึ้งพูดต่อด้วยเสียงเย้ยหยันสะใจ “ฉันรู้เรื่องไข่ตกได้ยังไงน่ะเหรอ อาจเป็นเพราะเราเป็นเพื่อนรัก ฉันเลยไข่ตกพร้อมเธอมั้ง แล้วคุณพิศุทธิ์ก็เลือกจะอยู่กับฉันคืนนั้น”

“ไม่จริง !!!!”

สายน้ำผึ้งลงไปนอนบนเตียง กะรัตพุ่งเข้าไปกระชากสายน้ำผึ้งออกไปจากเตียง

นวลอุ้มน้องพีทเข้าไปหากะรัต ”ใจเย็นค่ะคุณกั้ง”

กะรัตชี้หน้าสายน้ำผึ้ง “ออกไปจากเตียงฉันนะ!”

“หวงกลิ่นผัวเหรอ ไม่ต้องกลัว ..ฉันไม่แย่งหรอก เพราะที่นอนฉันก็มีกลิ่นเขาเหมือนกัน”

“สันดานหมาเห่าใบตองแห้งอย่างแก คิดว่ายังจะมีใครเชื่ออีกเหรอ”

“ต้องให้ฉันสาธยายด้วยไหมล่ะกั้งว่าคุณพิศุทธิ์ของเรา เขาชอบอะไรแบบไหน ชอบให้ฉันกอดตรงไหน ..คลำตรงไหน ..จูบตรงไหน”

“พอ !!!! ฉันไม่เชื่อแกหรอก ยังไงฉันก็ไม่เชื่อแก!!!”

“ถ้าอย่างนั้น …” สายน้ำผึ้งหยิบเสื้อสูทของพิศุทธิ์ออกจากกระเป๋า

“ ..จำเสื้อตัวนี้ได้ไหมกั้ง” สายน้ำผึ้งสูดดมเสื้อ “..กลิ่นของสามีเราชื่นใจจัง”

“นั่นมัน…” กะรัตใจหล่นวูบ ไม่อยากเชื่อว่าพิศุทธิ์จะทำอย่างที่สายน้ำผึ้งพูด

นวลมองเสื้อ “เสื้อสูทของคุณพิศุทธิ์นี่!”

“ขอโทษนะกั้ง ที่คุณพิศุทธิ์เลือกอยู่กับฉันใน คืนไข่ตกของเธอ”

“ไม่จริง !!! คุณพิศุทธิ์ไม่ได้อยู่กับแก ! แกขโมยเสื้อของคุณพิศุทธิ์ที่ออฟฟิศ ! แล้วมาปั้นเรื่องหลอกฉัน ! ฉันรู้ !”

“ถ้าไม่จริงแล้ว ฉันจะรู้ได้ยังไงว่าคืนนั้นเขากลับดึก และถ้ามันไม่จริง.. แล้วเขาเคยบอกแกไหมว่าคืนนั้นเขาหายไปไหน !!!”

กะรัตโดนปมปัญหาที่คาใจพอดี กรี๊ดแตก “นังสารเลว !! ฉันไม่เชื่อแก !! คุณพิศุทธิ์ไม่ใช่ภูเบศร์ถึงได้กินอะไรไม่เลือก แกมันตอแหล!”

“คุณพิศุทธิ์รู้ว่าเธออยากมีลูกกับเขา แต่เขาปฏิเสธเธอใช่ไหมล่ะ ก็เพราะว่าเขาไม่ได้อยากมีลูกกับเธอ เขาอยากมีลูกกับฉัน เหมือนที่คุณภูไม่เคยคิดมีลูกกับแก แต่มามีลูกกับฉันไง! แล้วในท้องฉันตอนนี้ ก็มีเลือดเนื้อเชื้อไขของคุณพิศุทธิ์แล้ว”

นวลมองสายน้ำผึ้งอย่างตกใจ “ท้อง!!!!”

กะรัตอึ้ง ส่ายหน้าไม่มีวันยอมรับ “ฉันไม่เชื่อ !!!! นังตอแหล!!!! คุณพิศุทธิ์ไม่มีวันมีลูกกับแก ! !!!!!!!!! แกโกหก!!!!”

กะรัตสติแตกผลักสายน้ำผึ้งกระเด็น นวลจะเข้าไปห้าม แต่อุ้มน้องพีทอยู่ กลัวเด็กจะโดนลูกหลง จึงตะโกนห้ามแทน ”พอเถอะคุณกั้ง”

“แกไปร่านกับใครมา แล้วคิดจะมาจับผัวฉัน แกคิดว่าฉันอ่านเกมส์แกไม่ออกรึไง นังผึ้ง!!”

“พูดอย่างนี้ แปลว่าอยากเห็นหลักฐานใช่ไหม!”

สายน้ำผึ้งหยิบซองเอกสารการฝากครรภ์ออกมาและรูปถ่ายจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล เป็นรูปพิศุทธิ์พาสายน้ำผึ้งเข้ามาตรวจ

“ดูซะ!! เธอจะได้ตาสว่างสักทีว่าผัวเธอกับผัวฉัน มันคนเดียวกัน!”

กะรัตมองรูปภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด แล้วดูใบฝากครรภ์ว่าชื่อพ่อของเด็กคือ “พิศุทธิ์”กะรัตรช็อค

“เห็นรึยังล่ะกั้ง คุณพิศุทธิ์เขาไม่ได้รักเธอ เขาก็ไม่ต่างจากผู้ชายคนอื่นเข้ามาในชีวิตเธอก็เพื่อเงินเท่านั้น!!!”

กะรัตช็อค ผิดหวัง เหมือนโลกทั้งโลกถล่มตรงหน้า

“ฉันไม่เชื่อ ! คุณพิศุทธิ์ไม่มีทางทรยศฉัน ! ฉันไม่เชื่อ!”

“ถ้าเธอไม่เชื่อ เพราะมันมาจากปากฉันล่ะก้อ ..เธอลองไปถามคนที่บริษัทดูก็ได้ ทุกคนรู้หมดแล้วว่าฉันกับคุณพิศุทธิ์เป็นอะไรกัน”

สายน้ำผึ้งหัวเราะสะใจอย่างผู้ชนะ เดินไปอุ้มน้องพีทจากนวล แล้วมองกะรัต

“ไม่ต้องห่วงนะกั้ง ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกัน ฉันยอมให้เธอหารผัวกับฉันได้”

สายน้ำผึ้งเดินอุ้มน้องพีทหัวเราะเดินออกไป

กะรัตมองสายน้ำผึ้งแล้วกรี๊ดจะพุ่งเข้าไปตบ นวลรีบเข้าไปกอดกะรัตไว้ กะรัตยืนไม่ไหว ทรุดตัวลง ตัวสั่นสะท้าน กลัวสิ่งที่สายน้ำผึ้งพูดจะเป็นจริง

“ใจเย็นๆค่ะคุณกั้ง อย่าไปสนใจเขา เขาคนบ้า คนสติแตก อย่าไปฟังเขา”

“มันไม่จริงใช่ไหมนวล ! ไม่จริงใช่ไหม”

นวลกอดกะรัตอย่างสงสารสุดใจ “ไม่จริงค่ะ คุณพิศุทธิ์ไม่ใช่คนอย่างนั้น”

“ฉันจะไปถามคุณพิศุทธิ์ให้รู้เรื่อง”

กะรัตเดินออกไปทันที นวลรีบวิ่งตาม

กะรัตเดินพุ่งเป็นพายุมาที่บริษัทของพิศุทธิ์ด้วยหัวใจที่รุ่มร้อน กะรัตจะเปิดประตูแต่ชะงักมือ เพราะถึงเชื่อว่าพิศุทธิ์ไม่ทำ แต่ลึกๆในใจหวั่นไหว

”คุณพิศุทธิ์ คุณต้องไม่ทำให้ฉันผิดหวัง ฉันเชื่อว่าคุณต้องไม่ทำให้ฉันผิดหวัง!”

กะรัตเปิดประตูเข้าไป

ชายนี่ ยี่หวา ยืนคุยเรื่องงานกันอยู่

กะรัตเดินเข้ามา ”คุณพิศุทธิ์อยู่ไหน!”

ชายนี่กับยี่หวาตกใจ

ยี่หวากระซิบชายนี่ “มาเป็นพายุแบบนี้ ต้องรู้ข่าวนั่นแล้วแน่เลยเจ๊”

“มีข่าวอะไร !! บอกฉันมาสิ !!”

“เอ่อ..คือ”

กะรัตตบโต๊ะ “ตกลงมีเรื่องอะไร!”

ยี่หวา ชายนี่ตกใจรีบตอบพร้อมกัน “มี/ไม่มี”

ยี่หวากับชายนี่มองหน้ากันที่ดันตอบไม่ตรงกัน

“มีใช่ไหม !!!!!”

ยี่หวา ชายนี่ ตอบพร้อมกัน “ไม่มี/มี”

“บอกฉันมาเดี๋ยวนี้!!”

ชายนี่กับยี่หวามองหน้ากันว่าจะเอายังไงดี จะพูดหรือไม่พูด

ทันใดนั้นฟองดาวเดินเข้ามาโดยไม่เห็นว่ากะรัตอยู่ “เห็นคนลือกันว่าผึ้งท้องกับคุณพิศุทธิ์เหรอ ตกลงที่เราเห็นสองคนนั้นกอดกัน เขามีอะไรกันจริงๆใช่ไหม”

ชายนี่ ยี่หวาตาโตอึ้ง กะรัตเดินแทรกตัวออกมาจากด้านหลังชายนี่ ยี่หวา

“เมื่อกี้คุณพูดว่าอะไรนะ!!”

นวลหน้าเสียว่า “ชิบหายแล้ว”

กะรัตพุ่งออกจากบริษัทไปขึ้นรถ นวลจะตามกะรัต แต่โดนพนักงานคนอื่นเดินสาวนมาแล้วขวางกัน นวลจะไปทางซ้าย พนักงานขยับไปทางเดียวกัน นวลจะไปทางขวา พนักงานขยับไปทางเดียวกัน นวลตัดสินใจเดินพรวดผ่ากลางพนักงานจะไปหากะรัต กะรัตขับรถออกไปแล้ว

“คุณกั้ง!!!! โว้ยยยย ตูไม่เคยวิ่งตามรถคุณกั้งทันสักที!”

นวลรีบหยิบมือถือโทรหาพิศุทธิ์

พิศุทธิ์คลำกระเป๋าเสื้อกับกางเกงหาปากกามาเซ็นชื่อที่มาสัมมนา แล้วนึกได้ว่าลืมมือถือ

“ลืมโทรศัพท์จนได้!”

นวลกดวางสายอย่างเซ็ง

“ทำไมคุณพิศุทธิ์ไม่รับสายเนี่ย ..เอายังไงดีวะ!” นวลคิดแล้วกดมือถือหากุนตี “สายไม่ว่างอีก คุณกุ้งคุยกับใครเนี่ย”

กุนตีคุยมือถือกับเจ้าสัว

“อะไรนะคะก๋ง ! กุ้งยังไม่เห็นข่าวนั่นเลยค่ะ แต่กุ้งอธิบายได้นะคะ.. ค่ะๆๆ…เดี๋ยวกุ้งรีบไปจัดการก่อน”

กุนตีกดวางสายแล้วจะเดินไป กันตาเดินถือหนังสือพิมพ์เข้าบ้านมา

“พี่กุ้ง ! ดูนี่สิ ! มันเกิดขึ้นได้ยังไง”

กุนตีอ่านหนังสือพิมพ์ที่กันตาเปิดให้ดูแล้วตกใจ

“พี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครเอาเรื่องนี้ลงหนังสือพิมพ์!!”

กฤชเดินถือหนังสือพิมพ์เข้ามาหาเนื้อแพรอย่างร้อนใจ

“เนื้อแพร คุณเห็นข่าวรึยัง?”

“ข่าวอะไรคะ?”

กฤชไม่ทันพูด พวงหยกเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับฝูงนักข่าวถ่ายรูปกันแสงแฟลชสนั่น

อ่านละคร สามีตีตรา ตอนที่ 11/6 วันที่ 13 มี.ค. 57

ละครเรื่อง สามีตีตรา บทประพันธ์โดย นาวิกา
ละครเรื่อง สามีตีตรา บทโทรทัศน์โดย วรรณวิภา สามงามแจ่ม
ละครเรื่อง สามีตีตรา กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง
ละครเรื่อง สามีตีตรา ผลิตโดย บริษัททองเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยผู้จัด แอน ทองประสม
ละครเรื่อง สามีตีตรา ออกอากาศทุกวันพุธ และวันพฤหัส เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ละครเรื่อง สามีตีตรา เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557